สรุปหุ้น WARRIX : บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน)

WARRIX เชี่ยวชาญธุรกิจออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา และสินค้า Active & Lifestyle ขยายตลาดไปกว่า 6 ประเทศ ลูกค้าหลักคือกลุ่มกีฬา สโมสร และแฟนกีฬา จุดแข็งคือความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้ากีฬาทีมชาติไทย นวัตกรรม COMBA+ และแบรนด์แข็งแกร่ง โดยเน้นธุรกิจในไทยและรุกขยายสู่ตลาดต่างประเทศ


ข้อมูลเบื้องต้น

  ตลาดหลักทรัพย์ที่จดทะเบียน: ตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (MAI)

  อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง: สินค้าอุปโภคบริโภค

  SET ESG Ratings : -

  ขนาดบริษัท (Market Cap): 1,392.00 ล้านบาท

 ข้อมูลอัพเดท ณ วันที่ 16/07/68

 

สินค้า และ บริการ

กลุ่มธุรกิจ สินค้า/บริการหลัก รายละเอียด/กลุ่มเป้าหมาย
บริษัทในเครือ (ถ้ามี)
Classic เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อกีฬา สินค้าขายซ้ำ (Repeat Order) เรียบง่าย คงความนิยม ราคาคุ้มค่า ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย -
Collection เสื้อกีฬา สปอร์ตบรา สตรีทแวร์ รองเท้า ออกแบบตามเทรนด์แฟชั่นและฤดูกาล เน้นกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน เช่น Polo, Running, Training, Women Collection, Lifestyle, Shoes, Accessories -
Made-to-Order เสื้อกิจกรรม งานวิ่ง ฯลฯ ผลิตตามคำสั่ง (Custom Made) เช่น Warrix Theme Ware สำหรับกิจกรรมพิเศษ บริการตั้งแต่ 1 ตัวขึ้นไป ใช้เวลา 14 วัน -
National Team เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย ฯลฯ ผลิตและจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และกีฬาทีมชาติอื่น ๆ เช่น บาสเกตบอล เทเบิลเทนนิส ครอบคลุมแฟนคลับและนักกีฬา พร้อมนวัตกรรม COMBA+ ในเส้นใยผ้า -
Football Club เสื้อสโมสรฟุตบอล สนับสนุนมากกว่า 20 สโมสรในไทยและต่างประเทศ เช่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, Phnom Penh Crown FC (กัมพูชา), Tampines Rovers FC (สิงคโปร์)
Warrix Holding Pte. Ltd. (สิงคโปร์)
Other Licensed ชุดกีฬาโรงเรียน ลิขสิทธิ์อื่นๆ เช่น เสื้อกีฬาโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน วัฒนา เทพศิรินทร์ สมุทรปราการ และกิจกรรมกีฬาอื่นๆ รวมถึงสินค้า Collaboration กับศิลปิน นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ เพื่อเจาะตลาด Niche Market -
Health คลินิกกายภาพบำบัด Warrix Physiotherapy & Performance Studio และ Warrix Run Hub ให้บริการฟื้นฟูร่างกาย การฝึกสมรรถภาพ วิเคราะห์ท่าวิ่ง บริการโภชนาการร่วมกับ Fit Junctions
Fit Junctions (ทรัพย์สินดิจิทัล)

WARRIX สร้างรายได้หลักจากการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา ครอบคลุมตั้งแต่การพัฒนาเทคโนโลยีเนื้อผ้า นวัตกรรม COMBA+ การออกแบบสินค้า การตลาด และการจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าของบริษัท ห้างสรรพสินค้า ค้าปลีกสมัยใหม่ ช่องทางออนไลน์ และส่งออกไปกว่า 6 ประเทศ โดยเน้นสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ขยายตลาดต่างประเทศ และสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ด้วยความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้ากีฬาทีมชาติไทย ความเชี่ยวชาญด้านการผลิต และประสบการณ์กว่า 11 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง และการแข่งขันสูงอย่างต่อเนื่อง

สัดส่วนรายได้จากแต่ละธุรกิจ

กลุ่มธุรกิจ/ผลิตภัณฑ์ รายได้ปี 2566 (ลบ.) สัดส่วน % รายได้ปี 2567 (ลบ.) สัดส่วน % การเปลี่ยนแปลง
สินค้าคลาสสิค 389.83 31.11% 550.42 34.95% 🟩เพิ่มขึ้น 41.19%
สินค้าคอลเลคชั่น 309.62 24.70% 356.85 22.66% 🟩เพิ่มขึ้น 15.25%
สินค้าทำตามคำสั่ง (MTO) 272.23 21.72% 316.51 20.10% 🟩เพิ่มขึ้น 16.27%
สินค้าฟุตบอลทีมชาติ 184.98 14.76% 221.03 14.04% 🟩เพิ่มขึ้น 19.49%
สินค้าสโมสรฟุตบอล 21.19 1.69% 51.42 3.27% 🟩เพิ่มขึ้น 142.66%
สินค้าลิขสิทธิ์อื่นๆ 5.12 0.41% 6.41 0.40% 🟩เพิ่มขึ้น 25.20%
สินค้าอื่นๆ 24.96 2.00% 32.31 2.05% 🟩เพิ่มขึ้น 29.45%
คลินิกกายภาพบำบัด 16.66 1.33% 18.51 1.18% 🟩เพิ่มขึ้น 11.10%
รวม 1,224.60 100% 1,553.48 100% 🟩เพิ่มขึ้น 26.86%

ข้อมูลล่าสุดของปี 2567 จาก 56-1 ของบริษัท

**สามารถอัปเดตข้อมูลล่าสุดได้ คลิกที่นี่  Liberator -เทรดหุ้นไทย หุ้น US - Apps on Google Play

 

ความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน

🔹 ฐานรายได้กระจายจากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์กีฬาและไลฟ์สไตล์

+รายได้หลักของ WARRIX มาจากการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา เช่น เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย เสื้อโปโล เสื้อยืด สปอร์ตบรา กางเกงกีฬา รวมถึงสินค้า Active & Lifestyle เช่น สตรีทแวร์ รองเท้า กระเป๋า และอุปกรณ์ออกกำลังกาย โดยบริษัทครอบคลุมตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ กัมพูชา มาเลเซีย ญี่ปุ่น จีน ผ่านช่องทางจำหน่ายหลากหลาย ทั้งร้านค้าของบริษัท (Shop) ห้างสรรพสินค้า ค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ร้านค้าดั้งเดิม (Traditional Trade) ช่องทางออนไลน์ และการขายผ่านงานอีเว้นท์ นอกจากนี้ WARRIX ยังมีการพัฒนาธุรกิจด้านสุขภาพ เช่น คลินิกกายภาพบำบัด Warrix Physiotherapy & Performance Studio และศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา Warrix Run Hub เพื่อลดการพึ่งพาสินค้ากลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเพียงอย่างเดียว

🔹 จุดแข็งด้านนวัตกรรมสินค้า คุณภาพ และแบรนด์แข็งแกร่ง

+WARRIX มีจุดแข็งสำคัญคือความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเทคโนโลยีเนื้อผ้าและนวัตกรรม COMBA+ เช่น COMBA+ TECH ที่ใช้ในเสื้อแข่งขันนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งมีคุณสมบัติเบา ระบายอากาศ แห้งเร็ว และป้องกันรังสียูวี พร้อมดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นไทยและความทันสมัย บริษัทให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง และมาตรฐานการผลิตที่ควบคุมได้เองภายในประเทศ ทำให้สามารถนำเสนอสินค้าที่คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ต่างชาติ แต่มีราคาที่เข้าถึงได้ นอกจากนี้ WARRIX ยังเน้นการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยปรับปรุงกระบวนการผลิต และพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนแรงงาน และควบคุมคุณภาพสินค้าให้สม่ำเสมอ แม้ในภาวะต้นทุนวัตถุดิบผันผวน

🔹 ความยืดหยุ่นในการปรับตัวตามความต้องการผู้บริโภค

+WARRIX แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นสูงในการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยออกคอลเลคชั่นสินค้าหลายกลุ่มตามฤดูกาล เช่น เสื้อฟุตบอลออกใหม่ 4 ครั้งต่อปี เสื้อวิ่งออกใหม่ 2 ครั้งต่อปี รวมถึงการทำ Collaboration กับศิลปิน ดารา และอินฟลูเอนเซอร์เพื่อเจาะตลาด Niche Market บริษัทปรับตัวตามความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ เช่น การพัฒนาสินค้าแฟชั่นที่ใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและกีฬา (Sport Lifestyle) การพัฒนาสินค้าในกลุ่มสุขภาพ และการพัฒนาสินค้าสำหรับตลาดต่างประเทศ เช่น ผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ตลาดจีนและประเทศที่มีข้อจำกัดทางวัฒนธรรม นอกจากนี้ WARRIX ยังปรับกลยุทธ์ด้านการตลาด เช่น การใช้ช่องทางออนไลน์ การร่วมงานอีเว้นท์กีฬา และการขยายกิจกรรมเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่อง แม้ต้องเผชิญการแข่งขันสูงในตลาดเครื่องแต่งกายกีฬา

🔹 โอกาสเติบโตจากการขยายตลาดและผลิตภัณฑ์ใหม่

+แม้ตลาดเครื่องแต่งกายกีฬาและ Active Lifestyle จะมีการแข่งขันสูง WARRIX ยังมีโอกาสเติบโตจากการขยายธุรกิจ เช่น การขยายธุรกิจสุขภาพผ่าน Warrix Run Hub และ Fit Junctions การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผสานเทคโนโลยี COMBA+ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติพิเศษของสินค้า การรุกตลาด Metaverse และ Web 3.0 ในอนาคต รวมถึงการขยายตลาดต่างประเทศ เช่น การจัดตั้ง Warrix Holding Pte. Ltd. ในสิงคโปร์ การแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในจีนและมาเลเซีย และการสนับสนุนสโมสรกีฬาต่างชาติ เช่น Phnom Penh Crown FC (กัมพูชา) และ Tampines Rovers FC (สิงคโปร์) ซึ่งจะช่วยเพิ่มฐานรายได้ใหม่ ลดการพึ่งพาตลาดในประเทศ และสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ในระยะยาว

ความเสี่ยงของธุรกิจและมาตราการการรับมือ

🔹 ความเสี่ยงจากการพึ่งพารายได้จากกลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก

-ความเสี่ยง: รายได้ของ WARRIX ส่วนใหญ่มาจากสินค้ากลุ่มเสื้อผ้ากีฬา โดยเฉพาะสินค้าทีมชาติไทย สินค้าคลาสสิค และคอลเลคชั่น ซึ่งรวมกันคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 57% ของรายได้ทั้งหมด หากความนิยมในกีฬาฟุตบอลลดลง หรือแฟนบอลหันไปเลือกซื้อสินค้าจากคู่แข่ง อาจกระทบต่อยอดขายและผลประกอบการของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ

+มาตรการการรับมือ: WARRIX พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เช่น การออกคอลเลคชั่นใหม่ทุกปี การขยายสินค้าไปสู่ Active & Lifestyle เพื่อลดการพึ่งพาผลิตภัณฑ์เฉพาะด้านกีฬา รวมถึงการรุกตลาดสุขภาพผ่านศูนย์กายภาพบำบัด Warrix Run Hub และการลงทุนใน Fit Junctions เพื่อสร้างฐานรายได้ใหม่และลดความเสี่ยงจากการพึ่งพาสินค้าเดิม

🔹 ความเสี่ยงจากการแข่งขันสูงในอุตสาหกรรมเสื้อผ้ากีฬา

-ความเสี่ยง: อุตสาหกรรมเสื้อผ้ากีฬาเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง ทั้งจากผู้ผลิตในประเทศและแบรนด์ต่างชาติ โดยเฉพาะแบรนด์ระดับโลกที่มีการลงทุนด้านนวัตกรรมและการตลาดสูง หาก WARRIX ไม่สามารถรักษาความแตกต่างด้านเทคโนโลยี คุณภาพ หรือความแข็งแกร่งของแบรนด์ อาจทำให้สูญเสียส่วนแบ่งตลาดได้

+มาตรการการรับมือ: WARRIX เน้นการสร้างความแตกต่างด้วยนวัตกรรม COMBA+ ที่ให้คุณสมบัติเนื้อผ้าเบา ระบายอากาศ แห้งเร็ว และป้องกันรังสี UV รวมถึงการออกแบบดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นไทยและความทันสมัย บริษัทลงทุนใน R&D เพื่อพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง และใช้กลยุทธ์การตลาด Sport Marketing การสนับสนุนทีมชาติ และการทำ Collaboration กับศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์เพื่อสร้าง Brand Awareness ให้โดดเด่นในตลาด

🔹 ความเสี่ยงจากความผันผวนของความนิยมกีฬาและเทรนด์ผู้บริโภค

-ความเสี่ยง: ความนิยมในกีฬาฟุตบอลหรือกีฬาอื่นอาจผันผวนตามความสำเร็จของทีมชาติหรือสโมสร อีกทั้งเทรนด์ผู้บริโภคอาจเปลี่ยนไป เช่น ความต้องการสินค้า Active & Lifestyle หรือแฟชั่นที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็ว หาก WARRIX ไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ได้ทัน อาจกระทบยอดขาย

+มาตรการการรับมือ: WARRIX มีทีมออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ติดตามเทรนด์ตลาดอย่างใกล้ชิด โดยออกคอลเลคชั่นใหม่ตามฤดูกาล เช่น เสื้อฟุตบอลปีละ 4 รุ่น คอลเลคชั่นวิ่งปีละ 2 รุ่น และการพัฒนาสินค้า Lifestyle เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม รวมถึงการสร้างสินค้า Collaboration กับแบรนด์หรือบุคคลที่มีชื่อเสียงเพื่อสร้างกระแสในตลาด

🔹 ความเสี่ยงด้านต้นทุนวัตถุดิบและการผลิต

-ความเสี่ยง: วัตถุดิบสำคัญ เช่น เส้นใยผ้าและวัสดุสำหรับผลิตเสื้อผ้า อาจมีความผันผวนด้านราคา หากราคาสูงขึ้น อาจส่งผลต่อต้นทุนการผลิตและทำให้ความสามารถในการแข่งขันด้านราคาลดลง

+มาตรการการรับมือ: WARRIX ใช้นโยบายจัดหาวัตถุดิบจากหลายแหล่งเพื่อกระจายความเสี่ยง และลงทุนในนวัตกรรม COMBA+ เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้า ลดการแข่งขันด้านราคาเพียงอย่างเดียว อีกทั้งมีการบริหารสต๊อกสินค้าและการผลิตให้สอดคล้องกับ Demand เพื่อควบคุมต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงมีการปรับสูตรการผลิตและดีไซน์เพื่อให้ใช้วัตถุดิบได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

🔹 ความเสี่ยงจากค่าใช้จ่ายคงที่สูง

-ความเสี่ยง: WARRIX มีต้นทุนคงที่จากค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการคลังสินค้า ค่าดำเนินงานของร้านค้า (Shop) และค่าใช้จ่ายทางการตลาดที่ต้องลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาภาพลักษณ์แบรนด์ หากยอดขายลดลง อาจทำให้ต้นทุนต่อหน่วยสูงขึ้นและกระทบต่อกำไรสุทธิ

+มาตรการการรับมือ: WARRIX ปรับกลยุทธ์การดำเนินงาน เช่น ขยายช่องทางออนไลน์ เพิ่มประสิทธิภาพของร้านค้าให้เป็นทั้งจุดขายและ Flagship Store ที่สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า ใช้ข้อมูลวิเคราะห์ Demand เพื่อลดการผลิตเกินความต้องการ และบริหารคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการปรับใช้ระบบเทคโนโลยีช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม

โครงการในอนาคต

🔹 พัฒนาศักยภาพผลิตภัณฑ์และสร้างสินค้านวัตกรรมใหม่ WARRIX มุ่งพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ เช่น การพัฒนาสินค้า Active & Lifestyle ที่สวมใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและการออกกำลังกาย การคิดค้นนวัตกรรมเนื้อผ้า COMBA+ ที่มีคุณสมบัติพิเศษ เช่น เบา แห้งเร็ว ระบายอากาศดี ป้องกันรังสียูวี รวมถึงการออกแบบสินค้าใหม่ทุกปี เช่น เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยในคอลเลคชั่นพิเศษ และการพัฒนา Collaboration Product ร่วมกับศิลปินหรืออินฟลูเอนเซอร์ เพื่อเพิ่มมูลค่าและรักษาความสามารถในการแข่งขันในตลาดแฟชั่นและกีฬาที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว

🔹 ขยายฐานลูกค้าและตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศ WARRIX เดินหน้าขยายตลาดในประเทศ ผ่านช่องทาง Modern Trade เช่น Supersports, Sport Mall, Department Store รวมถึง Traditional Trade และร้านค้าของบริษัทเอง (Warrix Shop) ในทำเลสำคัญ เช่น สยามสแควร์, Terminal 21, The Mall นอกจากนี้ยังขยายตลาดส่งออกไปกว่า 6 ประเทศ เช่น สิงคโปร์ กัมพูชา มาเลเซีย ญี่ปุ่น และจีน โดยปรับสินค้าให้เหมาะกับความต้องการในแต่ละตลาด เช่น การออกแบบสินค้าให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมท้องถิ่น การร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลในต่างประเทศ เช่น Phnom Penh Crown FC และ Tampines Rovers FC เพื่อลดความเสี่ยงจากการพึ่งพาตลาดใดตลาดหนึ่ง และสร้างโอกาสเติบโตในระยะยาว

🔹 ใช้เงินลงทุนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถแข่งขัน WARRIX ใช้เงินทุนที่ได้จากการระดมทุน IPO และกำไรจากการดำเนินงาน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและกระบวนการผลิต เช่น การพัฒนาเทคโนโลยี COMBA+ การลงทุนในระบบการบริหารจัดการคลังสินค้า (Warehouse Management System) การขยายศูนย์ Warrix Run Hub และ Warrix Shop สาขาใหม่ เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกับลูกค้า รวมถึงการลงทุนในธุรกิจสุขภาพ เช่น คลินิกกายภาพบำบัด และการเข้าซื้อกิจการ Premier Football International Pte. Ltd. ที่สิงคโปร์ ทั้งหมดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ลดต้นทุน และสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาดกีฬาและไลฟ์สไตล์

🔹 พัฒนากระบวนการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืน WARRIX ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เช่น การควบคุมกระบวนการผลิตภายในประเทศเพื่อรักษาคุณภาพและลดการปล่อยคาร์บอน การใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติยืดอายุการใช้งาน เช่น ผ้าที่แห้งเร็วและระบายอากาศได้ดี เพื่อลดการซักบ่อยครั้ง การจัดกิจกรรมวิ่งเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ (Thailand Earth Trail) ที่สร้างจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งหมดเพื่อสร้างความสมดุลระหว่างการเติบโตของธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

🔹 ขับเคลื่อนมาตรฐาน ESG และพัฒนาทีมงานมืออาชีพ WARRIX ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล (Good Corporate Governance) และการพัฒนาบุคลากร ทั้งด้านออกแบบแฟชั่น วิศวกรรมการผลิต การตลาด และเทคโนโลยีสิ่งทอ บริษัทมีทีม R&D ภายในองค์กรที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและพัฒนาเนื้อผ้าและดีไซน์สินค้าใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมากกว่า 10 ปี เพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตลาดกีฬาและไลฟ์สไตล์ ทั้งหมดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน สร้างนวัตกรรมที่โดดเด่น และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค พันธมิตรธุรกิจ และผู้ถือหุ้นในระยะยาว

กราฟราคาหุ้น : WARRIX


** เพื่อนๆสามารถคลิ้กที่รูปกราฟ เพื่อติดตามข้อมูล RealTime ล่าสุดของวันนี้ได้นะ **

เว็บไซต์บริษัท :  WARRIX
56-1 รายงานประจำปี 2567 (Annual Report) : คลิ้กที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

🔹 WARRIX มีรายได้หลักจากธุรกิจใด? WARRIX มีรายได้หลักจากการผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา โดยปี 2567 สินค้าคลาสสิคคิดเป็น 34.95% ของรายได้รวม รองลงมาคือสินค้าคอลเลคชั่น และ Made-to-Order รวมถึงรายได้จากสินค้าฟุตบอลทีมชาติ และบริการคลินิกกายภาพบำบัด โดยเน้นตลาดในไทยและขยายส่งออกกว่า 6 ประเทศ

🔹 จุดเด่นที่สุดที่ทำให้ WARRIX น่าสนใจคืออะไร? WARRIX เด่นเรื่องการเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้ากีฬาทีมชาติไทย มีนวัตกรรม COMBA+ ในเส้นใยผ้า คุณภาพสูง ดีไซน์ทันสมัย และขยายสู่ Active & Lifestyle รวมถึงธุรกิจสุขภาพ ช่วยรักษาความได้เปรียบในตลาดที่แข่งขันสูง

🔹 WARRIX มีแผนการเติบโตในอนาคตอย่างไร? WARRIX วางแผนขยายตลาดต่างประเทศ พัฒนาสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์ตลาดกีฬาและไลฟ์สไตล์ ขยายธุรกิจสุขภาพผ่าน Warrix Run Hub และ Fit Junctions พร้อมเตรียมเข้าสู่ Metaverse เพื่อกระจายความเสี่ยงและสร้างการเติบโตระยะยาว

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

 
ซื้อหุ้น WARRIX ได้ที่ Liberator | ไม่มีขั้นต่ำ เซฟต้นทุนให้คุณตั้งแต่บาทแรก